จีอาไปที่สำนักงานตรวจคนเข้าเมืองของโลกหลังความตายและขอร้องให้ยอนกลับมา และเมื่อหิมะตกในเดือนเมษายน บุคคลพิเศษก็ปรากฏตัวขึ้น