ทัลอีพาตัดสินประหารจีอาและปฏิเสธยอนที่ต้องการจับอีมูกีหลังรู้ว่าอีมูกีเปลี่ยนร่างได้อย่างไร ยอนตัดสินใจครั้งสุดท้ายเมื่อเผชิญชะตากรรมที่ไม่หยุดพลิกผัน