ซูเปอร์ชิโร่
ร่องรอยของโบโบโบโบโบนถูกพบที่บ้านโนฮาระ บนของเล่นของฮิมาวาริ ชิโร่จึงต้องแอบนำโบโบโบโบโบนออกมาในขณะที่ทั้งครอบครัวกำลังงีบกันอยู่โดยที่ไม่ให้ถูกจับได้ว่าเป็นฮีโร่ แต่ทว่าเดกะกลับเสียงดังเกินไปจนทำให้ฮิมาวาริตื่นขึ้นมา