แคนแคนเจ้าเสน่ห์
ร่องรอยของโบโบโบโบโบนถูกพบอยู่ในแพนเค้ก ในขณะที่ชิโร่กำลังตามหาอยู่ก็ได้กลิ่นบางอย่างทำให้เขาได้เจอกับสุนัขสาวนามว่าแคนแคน ชิโร่ตกหลุมรักแคนแคนทันที แคนแคนต้องการที่จะกินแพนเค้กที่ทำจาก แป้ง ไข่ และนม สิ่งที่แคนแคนต้องการคืออะไรกันแน่