คฤหาสน์หลอนของดอกเตอร์
ในคืนจันทร์เพ็ญคืนหนึ่ง ร่องรอยของโบโบโบโบโบนได้ถูกเจอที่คฤหาสน์เฮี้ยนบนยอดเขาที่ซึ่งแมวก็ยังไม่กล้าเข้าใกล้ เดกะบูและชิโร่จึงรวบรวมความกล้าแอบเข้าไปในบ้านหลังนั้น และได้เจอกับห้องทดลองสิ่งประดิษฐ์ของดอกเตอร์คนนึงเข้า พวกเขาจะรอดจากคฤหาสน์เฮี้ยนนี้ได้ไหม