แช็คกี้ แอนด์ สกู๊บบี้ดู เก็ต อะ คลู
แชกกี้กับสกูบี้-ดูย้ายเข้าไปอยู่ในคฤหาสน์สุดหรูของลุงอัลเบิร์ตของแชกกี้ ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ