บ้านอัจฉริยะ
สกู๊บบี้และแช็กกี้ขัดขวางเคลวิน ไวรัสคอมพิวเตอร์ปัญญาประดิษฐ์ที่จอมปัญหา ก่อนที่ดร.ไฟส์จะใช้มัน เพื่อทำลายระบบป้องกันอาวุธของประเทศ