เลโก้ ดีซี คอมมิคส์ ซูเปอร์ฮีโร่ อความแมน เจ้าสมุทร
ราชาแห่งแอตแลนติสต้องตัดสินใจเรื่องยากๆ เพื่อให้มั่นใจในอนาคตของอาณาจักรแห่งมหาสมุทรของเขา