เลโก้ดีซี ชาแซม: เวทมนตร์และสัตว์ประหลาด
ชาแซม ฮีโร่หนุ่มน้อย ได้รับเชิญให้เข้าร่วมจัสติซลีก เขาลังเลที่จะรับข้อเสนอ จนกระทั่งคู่แข่งของเขา มอนสเตอร์โซไซตี้ ทำให้จัสติซลีกถึงคราวคับขัน