ชิโร่คือซูเปอร์ฮีโร่
บ้านโนฮาระที่แสนจะธรรมดาสามัญเหมือนกับคนทั่วๆไป แถมยังเลี้ยงสุนัขที่ธรรมด๊าธรรมดาชื่อว่าชิโร่ ที่ดูยังไงก็เป็นแค่สุนัขที่เห็นได้ทั่วไป แต่มีสิ่งหนึ่งที่ไม่ธรรมดาเลยนั่นก็คือเจ้าหมาตัวนี้นั้นคือซูเปอร์ฮีโร่ที่คอยปกป้องโลกนั่นเอง!