ซูเปอร์ชิโร่
ชิโร่ หมาธรรมดาๆ ที่อยู่กับครอบครัวธรรมดา แต่ความจริงเป็นซูเปอร์ฮีโร่ - ภารกิจของเจ้าสุนัขซูเปอร์ฮีโร่คือเก็บกระดูกในตำนานที่ว่ากันว่ามีพลังครองโลก