เบ็นเท็น จอมวายร้ายข้ามเวลา
เบ็นและเกว็นกลับจากการเดินทางช่วงหน้าร้อนกับปู่แม็กซ์ และพร้อมที่จะเผชิญหน้ากับภารกิจที่น่าท้าทายที่สุด มัธยมต้น