ทอมแอนด์เจอร์รี่ เรื่องสั้น
คู่ปรับชื่อดัง ทอมแอนด์เจอร์รี่กลับมาพร้อมเรื่องสั้นใหม่แกะกล่องที่จะมาโชว์ความป่วนที่แฟน ๆ รักและคุ้นเคยดี