ตัวใครตัวมัน
เท็ดกับอแมนด้าพยายามขัดขวางอัยการไม่ให้ภรรยาเลสเตอร์ขึ้นให้การ เควิน ริค และเอริก้าพบปัญหาในเรื่องราวของเลสเตอร์ ในอดีต ความสัมพันธ์ของเท็ดกับซาแมนธาซับซ้อนขึ้นเพราะคดีแก๊งมาเฟีย