สจวร์ตกับเท็ดสเตอร์
เท็ดต้องทำตามคำขอของลูกความ แพตตัน ออสวอลต์ ส่วนอแมนด้าขอให้เอริก้าช่วยว่าความให้ดาราวัยรุ่นที่ถูกกล่าวหาว่าทำร้ายพ่อตัวเอง อุบัติเหตุของสจวร์ตทำให้เขาเสียศูนย์ ในอดีต เท็ดกับเอ็ดดี้มาแอลเอเพื่อร่วมงานเลี้ยงสละโสดของสจวร์ต