ปาฏิหาริย์ที่เต็มไปด้วยถั่วและคาราเมล
รอนกับบรูซเถียงกันเรื่องขนม อเล็กซ์ถูกบีบให้ไล่พนักงานที่ไร้ความสามารถออก แมตต์ต้องการคำขอบคุณที่ช่วยชีวิตคนไข้ไว้