ระวังไว้บ้างก็ไม่เสียหาย
คำแนะนำทางการแพทย์ของบรูซและอเล็กซ์ที่ให้กับนักกีฬาวัยรุ่นมีความขัดแย้งกัน จอยซ์ต้องแข่งกับไทเกอร์ วูดส์ในนิตยสารศิษย์เก่า ส่วนแมตต์กับเซรีน่าก็เกือบทำคนไข้หมดสติร่วงลงพื้น