บรูซคนเหล็กกับเจ้าเด็กแมตตี้
สัตว์เพื่อการบำบัดด้านจิตใจและอารมณ์หลุดมาเพ่นพ่านในศูนย์การแพทย์เซนต์เดนิส อเล็กซ์จัดเต็มกับงานเลี้ยงวันเกิดของเซรีน่า แต่ผลลัพธ์กลับไม่เป็นไปตามคาด