ดัลโพเตรียมพร้อมโค่นซงชาอ๊กให้ราบคาบ แต่ทุกอย่างอาจเปลี่ยนไปหากอินฮาสะอึกเพียงครั้งเดียว ถึงเวลาที่ดัลโพต้องเลือกว่าเขาจะเป็นนักข่าวแบบไหน