อินฮาตกตะลึงเมื่อรู้ว่าดัลโพเป็นน้องชายกีซองมยอง ดัลโพปลอบใจอินฮาและรับปากว่าจะไม่ทิ้งชื่อชเวดัลโพ เขาปกปิดเรื่องพี่ชายเป็นฆาตกรเพื่อปกป้องอินฮาและพี่