ลูกสาวยุนฮีอยากเป็นนักร้อง แม้แม่ไม่อนุญาต เธอไปหาชอนซอจิน นักร้องโซปราโน่ที่ดังที่สุดเพื่อขอให้สอนเธอ ตอนที่ซอจินกำลังจะได้ฟังเสียงเธอ ยุนฮีก็โผล่มา