แพทเดอะด้อก
วิคเตอร์ขอให้โลล่าดูแลแท้งค์ทั้งวัน สาเหตุเป็นเพราะพวกกวาโน แท้งค์วิ่งพุ่งเข้าหาตู้และผลกระทบทำให้เปลี่ยนนิสัยของเขาไป