นั่ง ยืน เต้นระบำ
วิคเตอร์ใช้การบีตบ็อกซ์และให้แท้งค์แสดงการเต้นในงานประกวดสัตวืเลี้ยง พวกกวาโนนึกออกว่าฮูดี้ชอบเสียงเพลง เลยตัดสินใจที่จะขโมยกล่องมา