การบ้านเรขาคณิต
โลล่าได้คะแนนวิชาเรขาคณิตไม่ค่อยดีและกลัวที่จะบอกแม่ ครอบครัวได้ไปโยนโบว์ลิ่ง แต่แม่ของโลล่าต้องหยุดเกมและกลับไปบ้านทีโลล่าเก็บผลสอบไว้