เหล่านกและปราสาท
เพื่อการช่วยแม่ที่เป็นสถาปานิก โลล่าตัดสินใจที่จะสร้างบางอย่างด้วยของเล่นกับแผ่นไม้ แต่ต้องทำก่อนที่พวกกวาโนจะเอามันไปปรับปรุงบ้านของตัวเอง