บ้านอัตโนมัติ
พวกกวาโนขโฒยรีโมตโทรทัศน์ ล็อกโลล่าและแพทเอาไว้ข้างนอก เมื่อไร้ตัวขัดขวางพวกมันเลยลักพาตัวฮูดี้ไป แพทต้องเอารีโมตกลับมาเพื่อช่วยฮูดี้