แก๊งนกกับจูเลียต
โลล่าบังเอิญเจอจูเลียต ตุ๊กตาสมัยเด็กของเธอ เธอกับแพทเคยเล่นด้วยกัน เธอจคงมอบมันให้แพ็ตแต่พวกวาโนกลับตกหลุมรักมันและขโมยตุ๊กตาตัวนั้นไป