สกู๊บบี้ดู ไขปริศนาขาร็อคกับวงคิส
เมื่อมีปีศาจกำลังจะคุกคามที่สวนสนุก ทำให้ชาวแก๊งบริษัทป่วนผีไม่จำกัดต้องเผชิญหน้ากับวงร็อคในตำนาน คิส ซึ่งพวกเขามาที่นี่เพื่อไขปริศนาด้วยเหมือนกัน
เมื่อมีปีศาจกำลังจะคุกคามที่สวนสนุก ทำให้ชาวแก๊งบริษัทป่วนผีไม่จำกัดต้องเผชิญหน้ากับวงร็อคในตำนาน คิส ซึ่งพวกเขามาที่นี่เพื่อไขปริศนาด้วยเหมือนกัน ตอนนี้ทั้งสองกลุ่มต้องเรียนรู้ที่จะทำงานร่วมกันเพื่อนำเบาะแสพาพวกเขาไปสู่การเดินทางในจักรวาลอีกมิติหนึ่ง