มีแรได้รับความสนใจที่งานปฐมนิเทศ เมื่อโดนจับตามอง มีแรที่เพิ่งสวยได้ไม่นานก็ทำตัวไม่ถูก รุ่นพี่อย่างชานอูรุกจีบเธอและซูอาก็มองแรงใส่ โดคยองซอก หนุ่มหล่อที่สุดในภาควิชาเข้าหามีแร เธอกลัวเพราะเขารู้ว่าเธอเคยหน้าตาเป็นยังไง แต่ขณะเดียวกันก็ใจเต้นแรง