หุ่นเงาจอมป่วน
เมื่อโตกังนักเชิดหุ่นจัดการแสดงหุ่นเงาขึ้นที่วารุงมูฮิบาห์ นักแสดงกลับดูคุ้นตาอย่างน่าประหลาด