ชิงงานศิลป์ชิงงานเด่น
เมื่อหุ่นยนต์วายร้ายที่ชื่ออินคัสซ่าทะเลาะกับพี่ชายที่ชื่อเพนทัสโซ่ เธอจึงเริ่มสร้างหายนะให้กับโคตา-ฮิลเลียร์ด้วยการทำให้ทุกอย่างไร้สีสัน