คอนโช เรนเจอร์ผงาด
ทีมคอนโชกลุ่มใหม่ที่รู้จักในชื่อคอนโช เรนเจอร์สมาหาอมาโต้เพื่อตามหาโคน คอนโช แต่เกิดเข้าใจผิดกันนิดหน่อย ทำให้ปะทะกันอย่างดุเดือด