มามิรู้ดีที่สุด
ทริปตั้งแคมป์กับเพื่อนร่วมชั้นของอมาโต้เจอปัญหาเมื่อเพื่อนๆ ถูกหุ่นยนต์วายร้ายจับไปและเปลี่ยนให้พวกเขากลายเป็นมัมมี่