ศิลปะแห่งโรโบริกามิ
ขณะตามหากระดาษคำตอบที่หายไปในโรงเรียน อมาโต้บังเอิญเจอหุ่นยนต์วายร้ายที่หลงใหลการพับโอริกามิ