ยินดีต้อนรับสู่โรโบจายา
อมาโต้และเพียนเข้าไปในเมก้าไนเซอร์เพื่อชมเมืองใหม่ที่โคน คอนโชสร้างขึ้น แต่ทุกอย่างกลับผิดพลาดเมื่อบูล่ากับบิลิเผลอหลุดเข้ามาด้วย