การเดินทางใกล้สิ้นสุด ทั้งสามคนมาถึงจุดหมายสุดท้าย อาโลร์เซอตาร์ เมืองหลวงของรัฐเกอดะฮ์ คนท้องถิ่นที่นี่ทำเกษตรกรรมและมีข้าวเป็นอาหารหลัก สำหรับเมนูแลกเปลี่ยนสุดท้าย พวกเขาเตรียมข้าวแกงกะหรี่ไห่หนานสไตล์สิงคโปร์