ร้านอาหาร
ดีเจแคเธอรีน โรเบิร์ตและเดนีส รุ่น 95 ดำดิ่งสู่โลกที่มีสีสันของนาซีปาดังกับร้านซาบาร์เมนันติ และซุปเนื้อแกะแสนอร่อยที่เสิร์ฟพร้อมสมอง