เควนตินส์บาร์แอนด์เรสเตอรองต์
เดนีสพบกับนักแสดง บริดเจ็ต เฟอร์นานเดซ ในการเดินทางตามรอยความอร่อย ขณะที่พวกเขาได้เรียนรู้มากขึ้นเกี่ยวกับอาหารและวัฒนธรรมยูเรเชียที่เควนตินส์บาร์แอนด์เรสเตอรองต์