ร้านอาหารฮากกา พลัมวิลเลจและร้านแม็คเคนซี่เร็กซ์
เดนีสร่วมด้วยพิธีกรและนักแสดง เจเรมี ชาน ไปเยี่ยมร้านอาหารสองร้านที่เสิร์ฟอาหารโฮมเมดแสนอร่อยมาตั้งแต่ยุค 1960 พวกเขาเรียนวิธีทำอาหารฮากกาดั้งเดิมและร่วมทานหมี่ฮาลาลฮ่องกงรสเด็ด