ร้านคอฟฟี่เบรกและร้านกวนโฮซุน
เชฟเมลวิน ลีและเดนีสเอร็ดอร่อยกับมื้อเช้าแบบไหหลำที่ดัดแปลงให้ทันสมัย และร่วมชิมอาหารสไตล์เปอรานากันแสนอร่อยจากร้านอาหารเปอรานากันที่เก่าแก่ที่สุดในสิงคโปร์