ผ่าตัดปลูกถ่าย
เมื่อได้รับข้อเสนอที่ปฏิเสธไม่ลง เฮาส์จึงกลับมาทำงานและพบว่าทุกอย่างเปลี่ยนไป เคสแรกของเขาอาจทำให้เขาต้องผิดเงื่อนไข เฮาส์ได้พูดคุยกับวิลสันอีกครั้ง