คู่ครอง
เมื่อผู้ป่วยอัลไซเมอร์อาเจียนและมีพฤติกรรมรุนแรงโดยไม่รู้สาเหตุ ทีมแพทย์สืบเสาะเรื่องราวขัดแย้งของเขากับภรรยา ขณะที่เฮาส์กับโฟร์แมนมีเรื่องไม่ลงรอย