ลับสุดยอด
ทีมแพทย์ตรวจอดีตนาวิกโยธินที่ป่วยด้วยอาการที่ยากจะเข้าใจหลังกลับมาจากการปฏิบัติหน้าที่ ส่วนเฮาส์ก็รับมือกับความเจ็บป่วยของตัวเอง