อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด
ชายหนัก 600 ปอนด์ถูกส่งมาที่โรงพยาบาลหลังถูกพบในสภาพโคม่าในอพาร์ตเมนต์ของตัวเอง เฮาส์และทีมต้องมองข้ามปัญหาน้ำหนักตัวเพื่อวินิจฉัยอาการป่วยของเขา