ฝึกขับถ่าย
ทีมแพทย์ดูแลเคสของสาวนักต้มตุ๋นที่เป็นลมหมดสติระหว่างโชว์กลไพ่ข้างถนน ผลการวินิจฉัยโรคของหญิงสาวผู้ด้อยโอกาสทำให้โฟร์แมนเริ่มทบทวนถึงชีวิตของตัวเอง ส่วนเฮาส์ก็พยายามสืบเสาะเรื่องชีวิตรักของวิลสัน