สุขสันต์วันคริสต์มาสน้อยๆ
เฮาส์โกรธที่วิลสันทำข้อตกลงกับทริตเตอร์ เขารับดูแลเคสหญิงแคระผู้ป่วยเป็นโรคที่ยังหาคำอธิบายไม่ได้และอาจร้ายแรงถึงชีวิต