อันตรายที่ชัดเจนของเวเซ่น
หลังได้เป็นพ่อคนหมาดๆ นิคต้องปรับเปลี่ยนครั้งใหญ่เพื่อให้ลูกของเขาและแอดาลินด์ปลอดภัย มอนโรและโรซาลีเข้ามาช่วยเตรียมการสำหรับสมาชิกใหม่ ด้านผู้กองเรนาร์ดจัดคู่หูคนใหม่ให้แฮงค์ พวกเขาสืบสวนคดีฆาตกรรมโหดที่บริษัททุน