ดวงไม่สมพงศ์
พิธีกรรมป่าเถื่อนของเวเซ่นถูกนำมาใช้ในปัจจุบัน และนิค แฮงค์ และวูก็ตามหลังฆาตกรต่อเนื่องอยู่หลายก้าว มอนโรแฝงตัวเข้าไปช่วยในการสืบสวน ขณะเดียวกัน สงครามกำแพงฮาเดรียนกับแบล็กคลอว์ก็รุนแรงขึ้น อีฟใช้ทักษะเฉพาะตัวของเธอสอบสวนผู้ต้องสงสัย