โซฟีถูกลงโทษให้กลับแบล็คพูล เพื่อรอชะตากรรมและสงสัยว่าอาชีพการงานจะจบลงไหม ขณะที่ไคลฟ์ตามไปง้อคืนดี โซฟีจะให้อภัยหรือไม่