ครอบครัวควอน
ครอบครัวควอนอพยพจากเกาหลีไปยังนอร์ทแคโรไลนาเมื่อ 40 ปีก่อน โดยนำสูตรอาหารเกาหลีดั้งเดิมติดตัวมาด้วย เมื่อครอบครัวของพวกเขาเติบโตขึ้น มื้อค่ำก็เยอะขึ้นไปด้วย ตอนนี้ การทานมื้อค่ำในครอบครัวกลายเป็นการผสมผสานกันระหว่างอาหารเกาหลีกับอาหารจากวัฒนธรรมอื่นๆ